Ưu nhược điểm khi điều trị nám bằng lăn kim

Ưu nhược điểm khi điều trị nám bằng lăn kim

Trị nám bằng lăn kim là giải pháp trị nám được ứng dụng phổ biến tại các trung tâm trị nám hiện nay. Vậy phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả cao? Có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé.  

 

Ưu nhược điểm khi điều trị nám bằng lăn kim

 

Để điều trị nám có rất nhiều phương pháp như sử dụng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên, kem trị nám, uống thuốc,… Đặc biệt là trị nám bằng công nghệ cao lăn kim được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Lăn kim là một phương pháp điều trị da bị lão hóa, sẹo rỗ và nám da đã phát triển  trong y khoa thẩm mỹ một trong vài năm gần đây. Dụng cụ chính được sử dụng trong quá trình điều trị là một kim lăn gồm một bánh lăn với hàng trăm mũi kim nhỏ có đường kính 0,07 mm, dài từ 0,2 đến 3 mm chứa trong bao niêm và đã được khử trùng. Những kim nhỏ này sẽ chích xuyên đủ sâu vào da để kích thích sản sinh sợi collagen và elastin, giúp trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, lấp đầy vết sẹo lồi lõm, giúp da sáng màu, phá vỡ hắc tố melanin gây nám da.

Ưu và nhược điểm khi trị nám bằng lăn kim:

1. Ưu điểm

 

– Trị nám bằng lăn kim sẽ được bôi tê trước khi thực hiện nên trong quá trình lăn kim sẽ không gây tổn thương nặng nề cho da. Sau quá trình điều trị sẽ giúp da phục hồi nhanh hơn các phương pháp truyền thống trước đây.

– Phương pháp lăn kim phù hợp với hầu hết tất cả các vùng trên cơ thể, sử dụng cho hầu hết các loại da, trừ trường hợp da bị mụn nhiều hay quá mỏng.

– Mang lại hiệu quả điều trị khá tốt sau khi điều trị.

2. Nhược điểm

 

– Điều trị nám da với phương pháp lăn kim cần bảo vệ da thật tốt và tuân theo các hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị của bác sĩ da liễu, tránh ánh nắng mặt trời và các tác động của môi trường trong một thời gian khá dài để tránh tình trạng da bị sạm đen và nám đậm màu hơn.

– Công nghệ trị nám này có thể gây đau rát và làm mỏng da do việc chà sát trên da nhiều lần nếu không thực hiện dưới tay nghề bác sĩ thiếu kinh nghiệm.

– Phải có chế độ chăm sóc và dưỡng da rất khắt khe để giúp da mau chóng phục hồi.

Vì thế  nếu muốn điều trị nám bằng lăn kim hiệu quả cao và an toàn thì bạn phải lựa chọn cơ sở trị nám uy tín, nơi có máy móc thiết bị hiện đại, bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao để tránh tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho da  như bị sẹo và các tác dụng phụ khác.

Điều trị nám da tại phòng khám Hana

Một phương pháp trị nám da an toàn và uy tín được bác sĩ da liễu tại phòng khám Hana ứng dụng  điều trị nám thành công cho nhiều khách hàng  là Laser kết hợp lăn kim PRP ( máu tự thân của chính khách hàng), không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn các sắc tố melanin gây nám mà còn giúp da kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da trắng sáng và săn chắc hơn. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Ưu nhược điểm khi điều trị nám bằng lăn kim
Khách hàng được bác sĩ tiến hàng điều trị nám bằng lăn kim tại phòng khám Hana

Đặc biệt, phương pháp này  không phải nghĩ dưỡng; áp dụng được các tất cả các trường hợp bị nám do thay đổi nội tiết, nám bẩm sinh, và các yếu tố môi trường… Tùy thuộc vào  mức độ nám của từng khách hàng, bác sĩ sẽ quyết định tới số lần điều trị. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị nám hiệu quả thì hãy đến phòng khám Hana để được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Leave a Reply

Your email address will not be published.